VỀ CHÚNG TÔI

Trong bối cảnh đất nước hội nhập với thế giới, Việt Nam tham gia và trở thành thành viên của tổ chức Thương Mại Quốc Tế WTO, đón đầu xu hướng toàn cầu hóa, Medi A + Group ra đời với sứ mệnh “Làm đẹp và sức khoẻ cho người vì cuộc sống tươi đẹp cho con người Việt Nam – Thế Giới thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam. Làm giàu cho cộng đồng thông qua việc xây dựng các đối tác nhằm chia sẻ các giá trị kinh tế – xã hội. “, với khát vọng liên kết mọi người Việt Nam, cùng nhau xây dựng một thương hiệu Việt, muốn liên kết mọi người Việt Nam trong một sân chơi toàn cầu hóa. MEDIA+GROUP sẽ hợp tác nhà máy sản xuất, viện nghiên cứu, doanh nghiệp … hàng đầu thế giới về công nghệ trong ngành dược mỹ phẩm. Để tạo ra những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, an toàn. 

Tầm Nhìn & Sứ Mệnh

  • TẦM NHÌN:

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Đủ Sức Cạnh Tranh, Hội Nhập quốc tế. 

  • SỨ MỆNH:

Góp phần: Làm đẹp và sức khoẻ cho người vì cuộc sống tươi đẹp cho con người Việt Nam – Thế Giới thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam. Làm giàu cho cộng đồng thông qua việc xây dựng các đối tác nhằm chia sẻ các giá trị kinh tế – xã hội. 

Gía Trị Cốt Lõi:

Xây dựng thương hiệu hàng đầu về làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên Phát huy tiềm năng con người. Xây dựng văn hóa công ty đậm đà bản sắc Việt. Hợp tác, chia sẻ để thành công. Trách nhiệm cao với xã hội và môi trường. 

Văn Hóa của  Medi A + Group:

Chuyên nghiệp Chất lượng Ứng xử theo: Nhân, Trí, Tín, Lễ, Nghĩa Chia sẻ – Đoàn kết – Yêu Thương – Biết Ơn – Hiệu Quả Phụng sự khách hàng 

  • Triết lý

“Thuận Theo Thiên Nhiên” trong nghiên cứu, phát triển và định vị sản phẩm Tạo ra những sản phẩm dẫn đầu thị trường, hướng tới các phân khúc thị trường mới, vô hiệu hóa cạnh tranh. 

  • Triết lý 

“Khách hàng là trọng tâm” Công ty quan niệm mỗi cán bộ, nhân viên, mỗi phòng ban trong công ty đều là một “khách hàng” của nhau và mỗi người phải có trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng, không chỉ khách hàng bên ngoài mà cả những khách hàng nội bộ. 

  • Triết lý

 “Chuyên nghiệp & hợp tác để phát triển” Lấy việc hợp tác để phát huy tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên là nguyên tắc phát triển hàng đầu. Xác định “chuyên môn hóa ở cấp độ công ty” để tập trung khai thác những thế mạnh và xây dựng những đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, phát huy được tối đa khả năng và cả những tiềm năng của mình. 

Thương Hiệu Medi A + Group

 Coi giá trị của thương hiệu là vô giá, MEDIA+ GROUP luôn có trách nhiệm cao nhất trong tất cả các hoạt động của mình để giữ gìn hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu, cũng như niềm tin của khách hàng dành cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đã dày công nghiên cứu và phát triển. 

  • Giá trị con người 

Tin tưởng và phát huy tiềm năng con người, MEDIA+ GROUP quyết tâm xây dựng một tổ chức có tinh thần học hỏi mạnh mẽ, trong đó mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng và tiềm năng của chính mình. MEDIA+ GROUP coi yếu tố con người là yếu tố tiên quyết cho mọi thành công trên con đường phát triển bền vững của mình. 

  • Chiến lược con người (Chính sách đào tạo)

Tin tưởng và phát huy tiềm năng con người, MEDIA+ GROUP quyết tâm xây dựng một tổ chức có văn hóa học tập mạnh mẽ, trong đó mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng và tiềm năng của chính mình, giúp tăng sự hài lòng trong công việc và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp. Công ty sẽ cung cấp các cơ hội đào tạo và phát triển hoàn hảo nhất cho đội ngũ nhân viên của mình, đáp ứng các mục tiêu hoạt động và chiến lược của Công ty, cũng như các nguyện vọng và nhu cầu học tập của cá nhân. Công ty đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đào tạo và phát triển của nhân viên sẽ được quản lý và phân phối công bằng. Tất cả chương trình áp dụng cho hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên sẽ được xem xét nghiêm ngặt về hiệu quả và sự phù hợp. MEDIA+ GROUP coi yếu tố con người là yếu tố tiên quyết cho mọi thành công trên con đường phát triển bền vững của mình. 

  • Giá trị công nghệ

Với sự hợp tác chặt chẽ Viện nghiên cứu trong và ngoài nước, cùng các chuyên gia hàng đầu về Y – Dược học lâm sàng, công nghệ sinh học, công nghệ bào chế, về xây dựng và phát triển hệ thống cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng và GMP, MEDIA+ GROUP tự tin có những công nghệ hàng đầu để phục vụ cho việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

 Thông tin chi tiết Medi A + Group

  • Hotline tư vấn về da và phương pháp điều trị:  0982793506 –  0967370092
  • Để tìm hiểu thông tin hợp tác, đào tạo , phân phối Mr Thắng : 0967370092
  • Quý khác hàng có thể tới địa điểm sau để trại nghiệm trực tiêp sản phẩm và dịch vụ : 35 P. Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà nội